Ép Kính Điện Thoại ở Bình Dương
Kết quả 1 đến 1 của 1

Chủ đề: Khắc phục lỗi iPhone/iPod/iPad bị vô hiệu hóa kết nối với itunes

  1. #1
    Moderator 9 Apple's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2015
    Bài viết
    216
    Thích Thanks Given 
    0
    Thích Thanks Received 
    1
    Thanked in
    1 Post

    Arrow Khắc phục lỗi iPhone/iPod/iPad bị vô hiệu hóa kết nối với itunes

    Khi bạn sử dụng iPhone, bạn sẽ được trải nghiệm một chức năng khá thú vị là khóa máy khi đặt mật khẩu. Tuy nhiên, cũng có khi bạn quên mất mật khẩu chính xác của mình hoặc ai đó cố tình nhập mật khẩu sai vào máy của bạn 6 lần liên tiếp. Lúc này, iPhone sẽ hiện lên dòng chữ “iPhone is disable”. Đó chính là lúc iPhone bị vô hiệu hóa. Vậy làm thế nào để có thể sửa lỗi này?

    iPhone bị vô hiệu hóa

    Khi bạn tiến hành sửa lỗi iPhone bị vô hiệu hóa, bạn phải khôi phục (restore) lại máy, việc này có thể làm mất hết dữ liệu của bạn. Bạn có thể gặp 1 trong 3 trường hợp. Một là iPhone của bạn đã đồng bộ hóa với iTunes thường xuyên. Hai là, iPhone của bạn chưa đồng bộ hóa với iTunes nhưng bạn có tài khoản iCloud. Ba là iPhone của bạn chưa đồng bộ hóa với iTunes và cũng không có tài khoản iCloud. Trong những trường hợp này, cách giải quyết cụ thể như sau: (Lưu ý: Nếu máy có tài khoản Icloud bạn không có password không được restore theo các hướng dẩn dưới)

    1. iPhone đã đồng bộ hóa với iTunes thường xuyên Điều này có nghĩa là tất cả những dữ liệu của bạn đã được sao lưu sang iTunes và khi tiến hành khôi phục lại máy, bạn không phải lo lắng về việc mất hết dữ liệu nữa. Lúc này bạn cần làm theo các bước sau: - Kết nối điện thoại với máy tính mà bạn đã đồng bộ trước kia bằng cáp USB - Mở iTunes lên, chọn điện thoại của bạn - Chọn “restore iPhone”



    Sử dụng iTunes để khôi phục iPhone


    - Khi iOS Setup Assistant yêu cầu cài đặt điện thoại thì bạn chọn “restore from iTunes backup”. - Chọn điện thoại của bạn và lựa chọn bản backup mới nhất.
    2. iPhone chưa đồng bộ với máy tính nhưng có tài khoản iCloud
    - Để khôi phục lại điện thoại lúc này bạn cần kết nối với máy tính bằng cáp USB - Đăng nhập vào tài khoản iCloud của mình trên trang web www.icloud.com. - Bạn vào “All Devices” để lựa chọn thiết bị mà bạn muốn cài đặt lại. - Chọn “Erase (tên thiết bị)” để khôi phục lại điện thoại. - Sử dụng Setup Assistant để đưa điện thoại về bản backup gần nhất.
    3. iPhone chưa đồng bộ với máy tính và cũng không có tài khoản iCloud - Đầu tiên bạn phải tắt điện thoại của bạn bằng cách ấn giữ nút nguồn, sau đó trượt để tắt thiết bị. - Kết nối điện thoại với máy tính bằng cáp USB - Đưa iPhone của bạn về chế độ DFU (Device Firmware Update) bằng cách ấn và giữ nút Home cùng với nút nguồn của điện thoại cho đến khi nào bạn nhận được thông báo đã kết nối được với iTunes trên điện thoại của mình và trên máy tính có hiện lên thông báo “iTunes đã phát hiện thấy một iPhone trong chế độ phục hồi. Bạn phải khôi phục iPhone này trước khi có thể sử dụng được với iTunes.”. Lúc này bạn chọn OK.


    Bạn nhấn và giữ đồng thời nút nguồn và nút Home


    Thông báo kết nối với iTunes trên điện thoại



    Thông báo trên máy tính
    - Tiếp tục làm tương tự như đối với trường hợp 1, bạn chọn Restore iPhone ở iTunes và chờ điện thoại của mình khởi động lại. Sau khi restore lại điện thoại của bạn trong cả ba trường hợp trên, bạn đã hoàn tất các bước sửa lỗi iPhone bị vô hiệu hóa và có thể yên tâm sử dụng điện thoại của mình mà không cần mật khẩu. Lời khuyên cho các bạn là luôn luôn đồng bộ điện thoại của mình với iTunes để khi có trục trặc gì, iTunes có thể giúp bạn giữ lại tất cả các dữ liệu hoặc có thể giúp bạn sửa các lỗi cơ bản. Chúc các bạn thành công!
    Lần sửa cuối bởi 9 Apple, ngày 04-28-2015 lúc 12:41 AM.

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •